Thứ sáu, 08.12.2017 GMT+7

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT

Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2017, ngày 05 tháng 12 năm 2017, tại phòng họp tầng 3 Nhà hiệu bộ, Hội đồng đánh giá nghiệm thu cấp Trường nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp đẩy mạnh công tác cải cách hành chính nhà nước của chính quyền cấp xã trên địa bàn huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay” do đồng chí Đoàn Thị Hồng Việt – Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật làm chủ nhiệm.

Hội đồng nghiệm thu gồm: Chủ tịch Hội đồng: Th.S Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng; Phản biện 1 - ThS. Sơn Thị Bích Ngọc; Phản biện 2 - ThS. Nguyễn Thị Hoa Mỹ; ủy viên Hội đồng gồm ThS. Cao Trần Hải và thư ký Hội đồng – CN. Nguyễn Thu Thủy. Tới dự Hội đồng có đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu Trưởng cùng toàn thể giảng viên Khoa Nhà nước và pháp luật và thành viên của nhóm nghiên cứu đề tài.

ThS. Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu kết luận Hội nghị

Sau khi nghe Chủ tịch Hội đồng quán triệt thời gian, nội dung, quy chế nghiệm thu, Chủ nhiệm đề tài thay mặt các thành viên của nhóm nghiên cứu đã trình bày tóm tắt những sản phẩm của đề tài. Hội đồng nghiệm thu và Đồng chí Hoàng Tiến Điệp – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những kết quả đạt được, nhất là ý nghĩa, tính ứng dụng của đề tài trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Khoa và ứng dụng trong thực tiễn, đặc biệt là tài liệu tham khảo cho cấp ủy Đảng, chính quyền cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước. Các thành viên Hội đồng nghiệm thu cũng chỉ ra những hạn chế của đề tài là: Phần đặt vấn đề nghiên cứu cần viết rõ hơn, diễn đạt lôgic hơn, phần thực trạng cần đánh giá rõ hơn nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính của chính quyền cấp xã; phần nguyên nhân của hạn chế cần bổ sung thêm nguyên nhân về cơ sở vật chất; phần giải pháp cần viết ngắn gọn hơn.

Hội đồng nghiệm thu chụp ảnh lưu niệm với chủ nhiệm và nhóm nghiên cứu

Những ý kiến tham gia của các thành viên Hội đồng nghiệm thu cấp Trường và ý kiến của Đồng chí Hoàng Tiến Điệp đã được Chủ nhiệm, Thư ký đề tài và các thành viên trong nhóm nghiên cứu tiếp thu nghiêm túc để chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện đề tài, là cơ sở để Hội đồng Đào tạo - Khoa học Trường ra quyết định nghiệm thu.

Kết quả Hội đồng nghiệm thu đề tài cấp Trường (5/5 thành viên) đều nhất trí bỏ phiếu đánh giá đề tài đạt loại Xuất sắc.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=nghiem-thu-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-co-so-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com