Thứ hai, 04.12.2017 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT VÀ THI HÀNH KỶ LUẬT ĐẢNG NĂM 2017

Chiều 30/11/2017, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2017 cho các đồng chí là cán bộ, công chức cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; các đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra các huyện, thành, thị uỷ và đảng uỷ trực thuộc tỉnh.

Dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có các đồng chí Đặng Tân Lập – Phó Hiệu trưởng; Phạm Minh Khôi – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/11/2017. Trong quá trình bồi dưỡng, các học viên đã được các giảng viên là Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo các Khoa chuyên môn của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ trình bày các chuyên đề về: Lý luận chung về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; UBKT Tỉnh ủy tham mưu giúp cấp ủy kiểm tra, giám sát đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới theo Điều 30 Điều lệ Đảng; Một số nội dung chủ yếu trong Quy định 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Thẩm quyền và quy trình thi hành kỷ luật trong Đảng; Ủy ban kiểm tra các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới; Giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; Giải quyết khiếu nại kỷ luật về Đảng; báo cáo tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên

Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên đã cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm công tác, chủ động, kiên quyết trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thay mặt Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đặng Tân Lập – Phó Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, học viên; ý thức và kết quả học tập của học viên. Đồng thời đề nghị các đồng chí học viên phát huy tính tự chủ, tự giác, học đi đôi với hành, lý luận với thực tiễn, vận dụng tốt kiến thức đã học vào thực tế công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cong-tac-kiem-tra-giam-sat-va-thi-hanh-ky-luat-dang-nam-2017
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com