Thứ ba, 31.10.2017 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11

Thực hiện Kế hoạch số 59-KH/ĐU ngày 23 tháng 8 năm 2017 của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2017.

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Chấp hành Đoàn Trường đã chủ trì, tổ chức Hội thao Bóng chuyền hơi, nhằm giao lưu, học hỏi giữa các vận động viên trong cơ quan, phát huy tinh thần đoàn kết, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, động viên cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên nhà trường góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Thi đua “giảng dạy tốt, học tập tốt, quản lý tốt, phục vụ tốt”, xây dựng cơ quan văn hóa, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Hội Thao lần này có 9 đội tuyển tham gia. Đó là: Phòng TC-HC-QT có 2 đội: TC-HC-QT1; TC-HC-QT2; Phòng Đào Tạo; Phòng NCKH-TT - TL; Khoa Xây dựng Đảng; Khoa Nhà nước và Pháp luật; Khoa Lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Khoa Dân vận và lớp Trung cấp LLCT-HC K43.

Một pha bóng trong trận đấu giữa đội phòng TC-HC-QT 2 và đội lớp TCLLCT-HC k43

Tất cả các đội tuyển, cũng như các vận động viên đều nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn, tích cực tập luyện và tham gia hội thao với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất. Các trận thi đấu đều diễn ra hấp dẫn, kịch tính, sôi nổi, ngang sức ngang tài. Thu hút được đông đảo sự quan tâm theo dõi của người hâm mộ, các vận động viên, các cổ động viên trong và ngoài trường.

Điều đó cho thấy rằng chất lượng chuyên môn của các đội ngày càng được nâng lên, thể hiện qua từng trận đấu, giằng co từng điểm số sát nút. Phát huy được đầy đủ tinh thần thể thao cao thượng: đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các vận động viên. Tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn Bóng chuyền hơi nói riêng trong Nhà trường.

Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, Và xác định được 5 đội có thành tích tốt nhất lọt vào vòng Chung kết. Đó là các đội: Phòng TC-HC-QT 1; Phòng TC-HC-QT2; Phòng NCKH-TT-TL; Khoa Xây dựng Đảng và Lớp Trung cấp LLCT-HC K43.

Tại Vòng Chung kết, Ban Tổ chức vẫn tiến hành thi đấu vòng tròn tính điểm, xác định thứ tự nhất, nhì, ba của Hội thao.

Ban Giám hiệu trường trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham dự giải

Kết thúc Hội thao, với lực lượng tham gia thi đấu đồng đều ở tất cả các vị trí, chuyên môn tốt Lớp Trung cấp LLCT-HC K43 đã giành giải Nhất; 2 đội của Phòng TC-HC-QT là TC-HC-QT1 và TC-HC-QT 2 đồng giải Nhì; 2 đội Khoa Xây dựng Đảng và Phòng NCKH-TT - TL đồng giải Ba.

Trong thi đấu, ai cũng biết rằng: Có đội thắng, đội thua. Nhưng tựu chung lại, các đội đều là những người chiến thắng. Chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết.

Khép lại Hội thao với hơn 3 tuần thi đấu, nhưng những dư âm của từng trận đấu sẽ chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trong lòng các vận động viên, cũng như người hâm mộ. Sự thành công của Hội thao hôm nay sẽ góp phần tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chung của nhà Trường, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập TrườngChính trị tỉnh Phú Thọ (19/11/1957 - 19/11/2017) và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11-2017.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-thanh-cong-hoi-thao-chao-mung-ky-niem-60-nam-ngay-thanh-lap-truong-va-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com