Thứ ba, 31.10.2017 GMT+7

KHOA LÝ LUẬN MÁC- LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH HOÀN THÀNH HƯỚNG DẪN SINH VIÊN KIẾN TẬP CỦA HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN NĂM 2017

Căn cứ vào công văn số 3169/QĐ- HVBCTT-ĐT ngày 19 tháng 9 năm 2017 của Học viện Báo chí và tuyên truyền về việc cử đoàn sinh viên đi kiến tập; thực hiện Quyết định của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về thành lập Ban Chỉ đạo kiến tập; căn cứ chức năng nhiệm vụ của giảng viên Trường Chính trị tỉnh; khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tiếp nhận sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thuộc chuyên ngành tư tưởng Hồ Chí Minh về kiến tập tại Khoa từ ngày 02/10 /2017 đến ngày 27/10/2017.

Sau buổi gặp mặt với sinh viên kiến tập, lãnh đạo Khoa đã quán triệt cho các sinh viên về mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ của đợt kiến tập:

+ Nắm vững chức năng, nhiệm vụ của nhà trường, nâng cao ý thức học tập và rèn luyện, bồi dưỡng tinh thần say mê nghề nghiệp. Tham gia các hoạt động chủ yếu của nhà trường để quen với hệ thống tổ chức và môi trường nghề nghiệp.

+ Nâng cao lòng yêu nghề,  ý thức học tập, rèn luyện, bồi dưỡng tinh thần say mê nghề nghiệp đối với ngành đào tạo của mình.

Lãnh đạo Khoa đã phân công nhiệm vụ cho sinh viên trong thời gian kiến tập: Sinh viên kiến tập được bố trí như một thành viên của khoa, tham gia vào các hoạt chuyên môn, các hoạt động khác theo yêu cầu của khoa và nhà trường. Sinh viên phải xây dựng, thực hiện kế hoạch kiến tập, nắm bắt thông tin, viết nhật ký, viết thu hoạch kiến tập; tham gia dự giờ để học tập kinh nghiệm. Sinh viên chịu sự điều hành của khoa, sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo kiến tập. Lãnh đạo Khoa phân công giảng viên có chuyên ngành phù hợp, có trình độ, có trách nhiệm hướng dẫn sinh viên kiến tập. Thực hiện sự phân công của lãnh đạo Khoa, giảng viên hướng dẫn, sinh viên từng bước tìm hiểu, nắm bắt tình hình của Khoa và nhà trường, hòa nhập với môi trường mới.

Sau gần 1 tháng kiến tập tại trường, được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, sự quan tâm của Ban Chỉ đạo kiến tập, sự hướng dẫn trách nhiệm, tận tình của lãnh đạo, giảng viên của Khoa Lý luận Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, sinh viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, ý thức tu tưỡng, rèn luyện tốt, thực hiện đầy đủ những nhiệm vụ thực tập như: Lên kế hoạch thực tập, viết báo cáo thực tập, dự giờ, tham gia các hoạt động chung và hoạt động đoàn thể như hoạt động nhân đạo, từ thiện tại Làng trẻ SOS, lao động vệ sinh, hoạt động thể thao, giao lưu ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10…Lãnh đạo khoa và giảng viên hướng dẫn đã đánh giá, nhận xét, kết quả kiến tập của sinh viên.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm của lãnh đạo, giảng viên của Khoa, sự chấp hành nghiêm túc của sinh viên, khoa Lý luận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hướng dẫn sinh viên kiến tập năm 2017.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-ly-luan-mac-lenin-tu-tuong-ho-chi-minh-hoan-thanh-huong-dan-sinh-vien-kien-tap-cua-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-nam-2017
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com