Thứ ba, 24.10.2017 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH HUYỆN TAM NÔNG KHÓA 4

Thực hiện kế hoạch của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, chiều ngày 19 tháng 10 năm 2017, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tam Nông, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Huyện ủy huyện Tam Nông tổ chức Lễ bế giảng Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính Tam Nông khóa 4 cho 87 học viên của lớp học.

Tới dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng lớp học có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Hồng Khanh - Phó Bí thư thường trực huyện ủy Tam Nông, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ cùng với 87 học viên của lớp học là cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn tại huyện Tam Nông.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Kêt thúc khóa học, 87/87 học viên của lớp học đã hoàn thành chương trình học tập. Trong đó 18/87 học viên đạt loại giỏi chiếm 20.7%, 52/87 học viên đạt loại khá chiếm 59.8% và 17/87 học viên xếp loại trung bình chiếm 19.5%.

Phát biểu tại Lễ bế giảng đồng chí Nguyễn Hồng Khanh - Phó Bí thư Đảng ủy huyện Tam Nông đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí học viên và yêu cầu các đồng chí học viên trở về đơn vị cần vận dụng những kiến thức đã học góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ để phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nhạ đã biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo của  Huyện ủy - UBND huyện Tam Nông và Ban chỉ đạo lớp học. Sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; ý thức học tập của học viên; sự phối hợp của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tam Nông là yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng thời yêu cầu các học viên tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiễn công tác, thực hành phong cách, tác phong lề lối làm việc khoa học và các kỹ năng đã được học để thực sự trở thành những cán bộ tinh thông và chuyên nghiệp, chuẩn mực về phong cách và đạo đức công vụ, trong giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được, cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao cho.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-be-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-huyen-tam-nong-khoa-4
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com