Thứ sáu, 13.10.2017 GMT+7

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN LỚP TCLLCT-HC TẬP TRUNG KHÓA 43 CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Vừa qua, Ban Cán sự lớp TCLL CT-HC tập trung khóa 43 đã phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Chính Trị tỉnh Phú Thọ tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên và học viên lớp TCLLCT-HC khóa 43 tham gia vệ sinh môi trường trong khu vực trường.

Học tập và rèn luyện là những quy định bắt buộc đối với học viên các lớp Trung cấp Lý luận CT-HC tập trung tại trường. Vì vậy, gần 50 đoàn viên thanh niên là học viên lớp đã tổ chức buổi lao động, vệ sinh trong khuôn viên trường: nhổ cỏ, phát quang cây dại và thu gom rác thải để xử lý.

Với tinh thần hăng hái của tuổi trẻ, buổi lao động thành công mang nhiều ý nghĩa, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ  trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh trường học “xanh, sạch, đẹp”, thiết thực kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của trường. Buổi lao động đã có tác động tích cực đến nhận thức bảo vệ môi trường trong Đoàn viên, thanh niên, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ môi trường.Vào chiều thứ 5 hằng tuần, học viên lớp sẽ tiến hành lao động vệ sinh, với sự hăng say, nhiệt tình, trách nhiệm của tuổi trẻ, các bạn đã và sẽ tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong các buổi lao động.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-vien-thanh-nien-lop-tcllct-hc-tap-trung-khoa-43-chung-tay-bao-ve-moi-truong
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com