Thứ tư, 11.10.2017 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI NGẠCH CHUYÊN VIÊN K51 TẠI HUYỆN LÂM THAO

Ngày 09/10/2017, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, phối hợp với Huyện ủy - UBND huyện Lâm Thao tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K51 tại huyện Lâm Thao. Đến dự Bế giảng có các đồng chí: Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Đào Hùng Quang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Thao, đại diện Sở Nội vụ và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm BDCT huyện Lâm Thao, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy - UBND huyện Lâm Thao tổ chức đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình bồi dưỡng và kết thúc khóa học theo đúng kế  hoạch; 102 học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên, trong đó có 93 học viên (91.2%) học viên xếp loại khá, giỏi và có 10 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tặng thưởng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy Lâm Thao, đồng chí Đào Hùng Quang - Phó Bí thư Thường trực - Trưởng Ban chỉ đạo lớp học yêu cầu mỗi học viên cần phát huy tốt những kiến thức đã được học tập, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phó Hiệu trưởng Đặng Tân Lập - đã biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy - Trường Chính trị tỉnh;  Huyện ủy - UBND huyện Lâm Thao và Ban chỉ đạo lớp học. Sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; ý thức học tập của học viên; sự phối hợp của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện là yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng thời yêu cầu các học viên tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính tri, vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiền công tác, xử lý tốt các tình huống công việc, thực hành phong cách, tác phong lề lối làm việc khoa học và các kỹ năng đã được học để thực sự trở thành những công chức, viên chức tinh thông và chuyên nghiệp, chuẩn mực về phong cách và đạo đức công vụ, trong giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được, cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao cho.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-ngach-chuyen-vien-k51-tai-huyen-lam-thao
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com