Thứ ba, 10.10.2017 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC THĂM HỎI, TẶNG QUÀ TẠI LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT TRÌ – TỈNH PHÚ THỌ

Nhằm động viên, chia sẻ và chung tay đóng góp tổ chức Tết Trung thu năm 2017, ngày 04 tháng 10 năm 2017 (tức ngày 15 tháng 8 Âm lịch), Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Việt Trì - tỉnh Phú Thọ.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng trao 20 suất quà cho các cháu ở Làng trẻ SOS

Tham gia đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Làng trẻ em SOS Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn cơ quan, chi đoàn học viên lớp TCLLCT-HC K43 và các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Trong không khí ấm áp, rộn ràng của đêm Rằm Trung thu, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ và đồng chí Đặng Tân Lập đã thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường tặng 20 suất quà cho 20 em nhỏ có thành tích học tập xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn của Làng. Ngoài ra các cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên lớp TCLLCT-HC K43 đã dành tặng 15 gia đình trong Làng những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu.

Lãnh đạo trường và các đại biểu vui Tết Trung Thu với các cháu

Đến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và giáo dục cao cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và các em nhỏ - là con của cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị. Bởi đây là cơ hội rất tốt để xây dựng ý thức trách nhiệm với cộng đồng, trải nghiệm thực tiễn thể hiện sự cảm thông chia xẻ sâu sắc đối với những hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, Làng trẻ em SOS Việt Trì – tỉnh Phú Thọ là mái ấm nuôi dưỡng của gần 200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, rất mong rằng, sẽ có nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến với các em thường xuyên hơn không chỉ mỗi dịp Trung Thu, Tết đến mà có thể là bất kỳ lúc nào, chỉ cần mỗi chúng ta luôn nghĩ về các em nhỏ và những người khó khăn hơn chúng ta.

Cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị tặng quà cho các gia đình trong Làng trẻ em SOS

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-tham-hoi-tang-qua-tai-lang-tre-em-sos-viet-tri-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com