Thứ hai, 09.10.2017 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIA ĐÌNH HỌC TẬP BẬC THẠC SĨ, HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2016 - 2017 VÀ VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2017

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh năm 2017; Kế hoạch hoạt động hè của Đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ năm 2017 và kế hoạch của Chi hội khuyến học Trường Chính trị tỉnh năm 2017; được sự đồng ý, cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Đoàn Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Chi hội khuyến học nhà trường đã tổ chức tuyên dương khen thưởng gia đình học tập bậc thạc sĩ, bậc cử nhân và học sinh giỏi năm học 2016 - 2017 và vui Tết Trung thu năm 2017 cho cán bộ và con cán bộ, công chức, viên chức người lao động của nhà trường vào 19h30 ngày 03 tháng 10 năm 2016 tại Trường Chính Trị tỉnh Phú Thọ. Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng, thiết thực của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tới dự và chỉ đạo chương trình có các đồng chí lãnh đạo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, tham dự chương trình còn có lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể trong trường cùng các cán bộ, công chức, viên chức và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động của trường. Thay mặt cho Đảng Ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên, khích lệ phong trào khuyến học trong toàn thể các gia đình của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trường Chính Trị tỉnh Phú Thọ. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã ghi nhận, biểu dương, khích lệ, động viên những cố gắng nỗ lực của các gia đình, các cháu thiếu niên nhi đồng đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học năm học 2016 - 2017 vừa qua; đồng thời đồng chí cũng chia sẻ mong muốn của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường kỳ vọng vào những thành tích cao hơn trong năm học mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Sách - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các gia đình học tập bậc thạc sĩ, cử nhân

Chi hội khuyến học tuyên dương, khen thưởng 04 gia đình học tập bậc Thạc sĩ, bậc cử nhân và phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ trong năm học 2016 - 2017.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các cháu có thành trong học tập

Đoàn Trường đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhà trường. Các cháu thiếu niên, nhi đồng được xem Múa Lân, rước đèn, vui văn nghệ, tham gia chơi các trò chơi vận động, trông trăng và cùng chung vui phá cỗ đêm hội trăng rằm trong không khí tưng bừng, phấn khởi và đầm ấm.  

Các hoạt động trong đêm 03 tháng 10 năm 2017 vừa qua thực sự là hoạt động mang ý nghĩa và có sức ảnh hưởng rất lớn tới phong trào khuyến học và công tác thiếu niên, nhi đồng của nhà trường đồng thời cũng để lại dư âm và những ấn tượng tốt đẹp trong cán bộ, công chức, viên chức và các cháu thiếu niên, nhi đồng của nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-tuyen-duong-khen-thuong-gia-dinh-hoc-tap-bac-thac-si-hoc-sinh-gioi-nam-hoc-2016-2017-va-vui-tet-trung-thu-nam-2017
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com