Thứ sáu, 06.10.2017 GMT+7

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐOÀN CHO 05 ĐỒNG CHÍ ĐOÀN VIÊN

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, ngày 28 tháng 9 năm 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 05 đồng chí đoàn viên. Đến dự buổi lễ có đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các đoàn viên thanh niên Chi đoàn cơ quan.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Việt Hà - Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn cơ quan đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đồng chí đoàn viên trong những năm qua. Các đồng chí đều là những đoàn viên không chỉ tích cực, năng nổ trong các phong trào thanh niên, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động tình nguyện mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác nghiên cứu khoa học. Nhờ quá trình rèn luyện và sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí đã góp phần làm cho Chi đoàn cơ quan và Đoàn trường Chính trị có nhiều hoạt động rõ nét, được tổ chức Đoàn cấp trên ghi nhận và là tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh trong nhiều năm.

Quang cảnh buổi lễ

Thay mặt các đồng chí được trưởng thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền - Nguyên Bí thư Đoàn trường đã gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường và Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Chấp hành Chi đoàn cơ quan đã giúp đỡ các đồng chí trong thời gian qua. Đồng chí Huyền cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm động khi được Đoàn Thanh niên tổ chức buổi lễ Trưởng thành trong không khí trang trọng, ấm áp. Những năm gắn bó cùng Đoàn Thanh niên trường đã để lại rất nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hoạt động phong trào do tổ chức đoàn tổ chức. Bên cạnh đó cũng được chứng kiến Đoàn Thanh niên trường ngày càng lớn mạnh hơn, hoạt động có chiều sâu và thể hiện rõ nét là cánh tay phải đắc lực của Đảng bộ Trường. Đồng chí mong rằng các bạn đoàn viên cần vô tư, sôi nổi, mạnh dạn hơn nữa trong các hoạt động Đoàn, thể hiện tính tiên phong, sức trẻ của thanh niên như lời Bác Hồ đã dặn “Đâu cần Thanh niên có, đâu khó có Thanh niên”. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt cùng các bạn đoàn viên nhưng các đồng chí trưởng thành Đoàn ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu và sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và giúp đỡ Đoàn Thanh niên.  

Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng trao Quyết định trưởng thành đoàn cho các đoàn viên

Phát biểu tại Lễ Trưởng thành đoàn, đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và cảm ơn các đồng chí đã đóng góp nhiều vào thành tích của Chi đoàn cơ quan nói riêng, Đoàn trường nói chung và hy vọng các đồng chí sau khi trưởng thành Đoàn tiếp tục phát huy tốt những năng lực, luôn sát cánh dìu dắt, hỗ trợ các bạn đoàn viên trẻ trong công tác hoạt động Đoàn. Đồng chí cũng không quên nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn và xứng đáng danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS HCM, là đội dự bị, là cánh tay đắc lực của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng và các đoàn viên chụp ảnh lưu niệm với các đoàn viên được trưởng thành đoàn

Đồng chí Đỗ Thị Thúy Hoa - Bí thư Đoàn Thanh niên trường thay mặt Ban Chấp hành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Đặng Tân Lập và  chúc các đoàn viên đã trưởng thành gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và chúc các đồng chí đoàn viên trẻ luôn hoàn thành tốt mọi công việc chuyên môn cũng như các hoạt động, phong trào của Đoàn.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-tncs-ho-chi-minh-truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-le-truong-thanh-doan-cho-05-dong-chi-doan-vien
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com