Thứ tư, 04.10.2017 GMT+7

HỘI NGHỊ NGHIỆM THU ĐỀ TÀI KHOA HỌC CỦA KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2017; căn cứ tiến độ triển khai đề tài của nhóm nghiên cứu, ngày 29/9/2017, Trường Chính trị tỉnh đã tiến hành nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp của văn phòng cấp ủy các đảng bộ xã, thị trấn ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ giai đoạn hiện nay” do khoa Xây dựng Đảng thực hiện.

Quang cảnh Hội nghị nghiệm thu

Tham dự buổi nghiệm thu có đồng chí Nguyễn Văn Sách - Chủ tịch Hội đồng Đào tạo - Khoa học nhà trường; các thành viên của Hội đồng nghiệm thu do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương làm Chủ tịch và các giảng viên của khoa Xây dựng Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng phát biểu kết luận Hội nghị

Trên cơ sở nắm vững mục đích, yêu cầu, nguyên tắc làm việc của Hội đồng và với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, các thành viên Hội đồng đã lần lượt đánh giá nhận xét đề tài. Các ý kiến đều đánh giá cao tính mới và tính thực tiễn của đề tài. Các nội dung được triển khai đúng quy định với cách tiếp cận và phương pháp nghiên cứu phù hợp, đáp ứng được mục tiêu đề tài. Các sản phẩm đề tài đầy đủ, được thực hiện công phu, khoa học; các số liệu, tài liệu phong phú, làm tăng tính thuyết phục của vấn đề nghiên cứu.

Đồng chí Nguyễn Văn Sách - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, các thành viên Hội đồng đã tham gia, bổ sung một số vấn đề nhằm hoàn chỉnh về nội dung đề tài, đồng thời đặt ra các câu hỏi đề nghị nhóm nghiên cứu giải đáp. Chủ nhiệm đề tài và nhóm nghiên cứu đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đánh giá, bổ sung của Hội đồng, đồng thời giải đáp thoả đáng các vấn đề do Hội đồng nêu ra. Kết quả, đề tài khoa học cấp cơ sở của khoa Xây dựng Đảng được Hội đồng đánh giá đạt Xuất sắc. Với kết quả trên, khoa Xây dựng Đảng đã thể hiện những nỗ lực, cố gắng vượt bậc, hoàn thành sớm nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2017.

Hội đồng nghiệm thu chụp ảnh lưu niệm với Chủ nhiệm và nhóm nghiên cứu

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-nghiem-thu-de-tai-khoa-hoc-cua-khoa-xay-dung-dang
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com