Thứ ba, 29.08.2017 GMT+7

KHAI GIẢNG LỚP CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ HỆ KHÔNG TẬP TRUNG TỈNH PHÚ THỌ, KHÓA HỌC 2017 – 2019

Sáng 28/8/2017, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Phú Thọ phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Phú Thọ, khoá học 2017 – 2019 cho 90 học viên là dự nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thành, thị trong tỉnh. Tới dự và chỉ đạo lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Khỏe - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh.

Trong thời gian 02 năm, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, có hệ thống về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đường lối của Đảng về tăng trưởng phát triển kinh tế, phát triển văn hóa; quan điểm của Đảng về quyền con người; chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các vấn đề tôn giáo, tín ngưỡng; khoa học lãnh đạo, quản lý… Thông qua các chuyên đề, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản, có hệ thống làm cơ sở cho việc củng cố lập trường cách mạng, nâng cao năng lực tư duy khoa học, phong cách, phương pháp, đạo đức công vụ của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế hiện nay. Đồng thời góp phần thực hiện chủ trương tiêu chuẩn hoá đội ngũ cán bộ và quy định về chế độ học tập lý luận chính trị trong Đảng cho cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, thành và các ban, ngành Trung ương.

TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I phát biểu khai giảng lớp

Phát biểu khai giảng lớp, TS. Đậu Tuấn Nam - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I khẳng định vị trí, vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị, mục tiêu đào tạo của các lớp cao cấp lý luận chính trị. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các học viên xác định động cơ học tập đúng đắn, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế đào tạo của Học viện, quản lý tốt thời gian, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt khóa học.

Đồng chí Nguyễn Văn Khỏe - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Khỏe - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh: Vai trò của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Đảng và Nhà nước, cũng như tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên hết sức quan trọng. Vì vậy, đề nghị các giảng viên, Ban tổ chức lớp học, các giảng viên Học viện Chính trị khu vực I, phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Chính sách cán bộ - Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh thường xuyên theo dõi, đánh giá nghiêm túc học viên trong quá trình đào tạo. Từ những kiến thức lý luận, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo, quản lý, các học viên phải vận dung tốt trong thực tiễn công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành theo đúng phương châm lý luận gắn với thực tiễn tại địa phương, đơn vị. Đồng chí tin tưởng các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Phú Thọ khoá học 2017 - 2019 sẽ thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế và kỷ luật học tập của Học viện, Trường Chính trị tỉnh, hoàn thành chương trình học tập với kết quả cao nhất, góp phần cùng Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trên quê hương Đất Tổ.

Quang cảnh Lễ khai giảng

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khai-giang-lop-cao-cap-ly-luan-chinh-tri-he-khong-tap-trung-tinh-phu-tho-khoa-hoc-2017-2019
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com