Thứ hai, 21.08.2017 GMT+7

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN HỘI CỰU CHIẾN BINH KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Sáng 17/8/2017, Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2017. Tham dự hội nghị có 34 đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các cụm thi đua số 1 và số 2 trực thuộc Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh. Các đại biểu đã nghe đồng chí Mai Xuân Dũng - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh - báo cáo viên, thông tin về Chỉ thị số 487/TTg ngày 03/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh trong cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước; tổ chức và hoạt động của Thường trực Hội Cựu chiến binh Việt Nam trong cơ quan hành chính, sự nghiệp; thông tin về chế độ phụ cấp kiêm nhiệm của Hội Cựu chiến binh.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thông tin thời sự trong nước và quốc tế. Đại biểu được nghe về một số hoạt động nổi bật về kinh tế xã hội, ngoại giao, chính trị trong nước như mức tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, chỉ số lạm phát, nợ công, đối nội, đối ngoại, cũng như những thành tựu mà nước ta đã đạt được trong năm qua. Về thời sự quốc tế, đồng chí thông tin chia sẻ, phân tích những tình hình, hoạt động của các quốc gia, khu vực và quốc tế. Với mỗi vấn đề thời sự, đồng chí đều phân tích và quán triệt quan điểm của Đảng, Nhà nước Việt Nam, đồng thời dự báo những diễn biến sắp tới về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới.

Qua buổi nói chuyện, đại biểu nắm bắt khái quát, đúng định hướng về tình hình chính trị, kinh tế, xã hội quốc tế. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước đối với công cuộc xây dựng phát triển đất nước trong tình hình mới.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-tap-huan-hoi-cuu-chien-binh-khoi-cac-co-quan-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com