Thứ ba, 04.07.2017 GMT+7

CHI BỘ PHÒNG ĐÀO TẠO SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2017

Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề Quý II/2017 và Hướng dẫn của Đảng ủy trường, vừa qua, Chi bộ phòng Đào tạo đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Chi bộ phòng Đào tạo lãnh đạo cán bộ, đảng viên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị”.

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề gồm hai phần, phần thứ nhất các đảng viên và quần chúng học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị với các biểu hiện cụ thể.

Phần hai, các đảng viên phát biểu nhận thức về bản chất, hệ lụy của suy thoái về tư tưởng chính trị đối với Đảng, với đất nước, và ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chi bộ đã nhận được 07 lượt ý kiến phát biểu của  đảng viên, quần chúng. Bên cạnh việc bày tỏ nhận thức của mình, các đảng viên, quần chúng cũng đã đề ra phương hướng học tập và rèn luyện cho mình trong thời gian tới và trong từng công việc cụ thể.

Để phát huy vai trò lãnh đạo của Chi bộ và việc thực hiện có hiệu quả của đảng viên, quần chúng, Chi ủy Chi bộ phòng Đào tạo đã chỉ rõ Chi bộ cần chỉ đạo thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cán bộ, đảng viên, quần chúng phải nêu cao ý thức chính trị để thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo gương Bác bằng những việc làm cụ thể, hàng ngày; thiết thực góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan văn hóa, các đoàn thể vững mạnh.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-phong-dao-tao-sinh-hoat-chuyen-de-quy-ii2017
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com