Thứ năm, 22.06.2017 GMT+7

Giới thiệu sách: “NGHIÊN CỨU CHỦ THUYẾT PHÁT TRIỂN CỦA VIỆT NAM TRONG THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH”

Cuốn sách là kết quả nghiên cứu của đề tài độc lập cấp nhà nước “Chủ thuyết phát triển trong Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh và vận dụng chủ thuyết đó trong những thập kỷ đầu thế kỷ XXI (hướng tầm nhìn tới năm 2020 - 2045)”, mã số DAĐL. 2008G/09. Đề tài được Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X cho phép nghiên cứu và chỉ đạo về những định hướng quan điểm, nội dung nghiên cứu.

Cuốn sách đã khái quát những tư tưởng chủ thuyết phát triển trên thế giới; tư tưởng chủ thuyết phát triển ở Việt Nam trước thời đại Hồ Chí Minh. Nền tảng tư tưởng của chủ thuyết phát triển của Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh chính là chủ nghĩa Mác - Lênin. Trong phần nghiên cứu về chủ thuyết phát triển của Việt Nam, các tác giả trên cơ sở phân tích những vấn đề lý luận cốt yếu về chủ thuyết phát triển của Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh đã làm rõ hệ mục tiêu đổi mới cũng như trong những thập kỷ đầu của thế kỷ XXI; sự vận dụng chủ thuyết phát triển của Việt Nam vào thực tiễn đổi mới hiện nay.

Các tư liệu sử dụng trong cuốn sách đã được chắt lọc và có giá trị tham khảo sâu sắc. Đặc biệt, từng phần, từng vấn đề quan trọng đều được các tác giả cô đọng, tổng kết để làm rõ nội dung vấn đề được trình bày./.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc tại Thư viện Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ!

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-nghien-cuu-chu-thuyet-phat-trien-cua-viet-nam-trong-thoi-dai-ho-chi-minh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com