Thứ sáu, 02.06.2017 GMT+7

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 1/6 VÀ KHAI MẠC HÈ 2017 CHO CÁC CHÁU THIẾU NIÊN – NHI ĐỒNG LÀ CON CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, NHÂN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn năm 2017 và Kế hoạch số 02-KH/ĐT ngày 24 tháng 5 năm 2017 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Chính trị Tỉnh về tổ chức hoạt động hè cho thiếu niên - nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động nhà trường, tối 01-6-2017 tại hội trường A1, Đoàn Thanh niên Trường Chính trị Tỉnh đã tổ chức khai mạc hè năm 2017 và các hoạt động vui Tết thiếu nhi 01-6-2017 cho hơn 70 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động nhà trường.

Đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thấm thoát một năm hè nay lại về. Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng hè đã bắt đầu lan tỏa khắp xóm làng, luồn vào cả những ngóc ngách từng con phố nhỏ, để. Mùa hè, những bông phượng đã bắt đầu nhú những nụ hoa đầu tiên, bằng lăng tím đã kịp trổ bông như chỉ đợi đến thời khoe sắc. Các cháu thiếu niên, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày tết thiếu nhi 1-6.

Tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Hàng năm, để tạo sân chơi lý thú cho các cháu, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích, Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức liên hoan ngày Quốc tế thiếu nhi cho các thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động nhà trường. Tới dự buổi khai mạc hè và liên hoan Tết thiếu nhi, nhà trường có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ các khoa, phòng, đoàn thể nhà trường cùng với sự tham gia của hơn 70 cháu thiếu niên, nhi đồng. Tại buổi liên hoan, đồng chí Đỗ Đức Lương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương kết quả học tập của các cháu sau một năm nỗ lực, hy vọng các cháu phấn đấu hơn nữa để đạt được những thành tích tốt hơn nữa; đồng thời cũng khẳng định Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên nhà trường luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các cháu – những chủ nhân tương lai của đất nước. Trong buổi liên hoan, các cháu được tham gia các hoạt động trò chơi, câu đố, ca hát nhằm phát huy sự nhanh nhẹn, khéo léo cũng như sự tự tin.

Các cháu tham gia chơi trò chơi

Tổ chức tết Thiếu nhi 1-6 là một trong những hoạt động thường niên, được lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tin tưởng giao Đoàn Thanh niên tổ chức, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo trường tới gia đình các cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường, đồng thời thể hiện sự chăm sóc, động viên đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng – thế hệ chủ nhân tương lai.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-thanh-nien-truong-chinh-tri-to-chuc-vui-tet-thieu-nhi-16-va-khai-mac-he-2017-cho-cac-chau-thieu-nien-nhi-dong-la-con-can-bo-giang-vien-nhan-vien-nguoi-lao-dong-nha-truong
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com