Thứ ba, 11.04.2017 GMT+7

TUỔI TRẺ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ THAM QUAN, TÌM HIỂU HỘI SÁCH ĐẤT TỔ NĂM 2017

Thực hiện công văn số 306-CV/ĐUK “Về việc tham quan, tìm hiểu Hội sách Đất Tổ năm 2017”, được sự thống nhất chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trong ngày 03/4 và 04/4/2017, cán bộ, đoàn viên thanh niên, giảng viên, nhân viên của trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tham dự Hội sách Đất Tổ năm 2017 tại Sân khấu ngoài trời Công viên Văn Lang.

Tại Hội sách Đất Tổ năm 2017, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường đã tham quan, tìm hiểu với ý thức trách nhiệm cao, tinh thần ham hiểu biết và với mong muốn có thêm những cuốn sách bổ ích góp thêm vào giá sách tư liệu của mỗi cá nhân. Tại các gian trưng bày của Hội sách Đất Tổ năm nay, nhiều cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên đã lựa chọn cho mình những cuốn sách hay, bổ ích, lý thú và nhiều ý nghĩa. Không chỉ là những cuốn sách phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ, sách tham khảo, cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường còn tìm được nhiều cuốn sách hết sức bổ ích về các kỹ năng sống, kỹ năng mềm và nhiều cuốn sách thường thức về gia đình và xã hội.

Trong không gian của Hội sách Đất Tổ năm 2017, người tham quan cảm nhận được một không gian yên bình, sâu lắng và sự đồng cảm của những người yêu sách, quý sách. Đó cũng chính là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa với mọi người dân Đất Tổ nói chung, với toàn thể cán bộ Trường Chính trị và đặc biệt là với tuổi trẻ nhà trường nói riêng. Bởi thông qua hoạt động này đã khơi gợi và phát huy niềm đam mê đọc sách, niềm đam mê chinh phục khám phá thế giới tri thức của nhân loại trong mỗi con người. Đến với Hội sách, các du khách, bạn bè các địa phương cũng có thêm cơ hội để tìm hiểu về những tác phẩm văn học, nghệ thuật của những người con Đất Tổ và hiểu thêm về mảnh đất ngàn năm văn hiến, cội nguồn của dân tộc Việt Nam.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=tuoi-tre-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-tham-quan-tim-hieu-hoi-sach-dat-to-nam-2017
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com