Thứ ba, 28.03.2017 GMT+7

CHI BỘ PHÒNG ĐÀO TẠO SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ I

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên đề Quý I/2017 đã được Đảng ủy trường phê duyệt, chiều ngày 21/3/2017 Chi bộ Phòng Đào tạo tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề: “Chi bộ phòng Đào tạo lãnh đạo cán bộ, đảng viên học tập và làm theo phong cách làm việc của Hồ Chí Minh”.

Hi nghị sinh hoạt chuyên đềđã nhn đưc 06 lưt ý kiến tham luận ca cán bộ, đng viên trong chi b, các ý kiến đã thể hiện nhận thức sâu sắc về nội dung phong cách làm việc của Hồ Chí Minh và ý nghĩa của việc vận dụng thực hiện tốt các phong cách đó trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên Phòng Đào tạo. Mỗi bài tham luận đều được các cán bộ, đảng viên đóng góp ý kiến bổ sung, đặc biệt là việc vận dụng trong thực hiện nhiệm vụ được phân công của cán bộ, đảng viên.

Qua việc nghiên cứu, học tập và làm theo phong cách làm việc của Bác các cán bộ, đảng viên Phòng Đào tạo đã xác định rõ nội dung, phương pháp, cách thức vận dụng phong cách làm việc của Bác vào trong từng vị trí công tác và từng công việc cụ thể. Đó là các phong cách:dân chủ, tuân thủnghiêm ngặt nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thểlãnh đạo, cá nhân phụtrách; tổchức việc kiểm tra, kiểm soát cụthể, thường xuyên; phong cách quần chúng, luôn luôn gần dân, gắn bó với nhân dân; phong cách nêu  gương; phong cách làm việc khoa học, khách quan, trung thực; phong cách làm việc luôn đổi mới.

Kết thúc hội nghịsinh hoạt chuyên đề, các cán bộ, đảng viên đều đánh giá nội dung sinh hoạt có ý nghĩa rất lớn đối với cán bộ, đảng viên, mỗi cán bộ, đảng viên đã ý thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình đối với công việc được giao và rèn luyện tác phong, lềlối làm việc khoa học, hiệu quả.

Chi ủy Chi bộPhòng Đào tạo cũng đã quán triệt đểcán bộ, đảng viên ngay sau hội nghịcần biến nhận thức thành hành động cụthểgóp phần vào thành công của việc học tập phong cách Hồ Chí Mình và thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-phong-dao-tao-sinh-hoat-chuyen-de-quy-i
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com