Thứ sáu, 03.03.2017 GMT+7

HỘI NGHỊ THẨM ĐỊNH THUYẾT MINH ĐỀ TÀI KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ CỦA KHOA LÝ LUẬN MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH

Căn cứ Quyết định số 57/QĐ-HT ngày 13/02/2017 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh về việc thành lập Hội đồng thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2017. Ngày 27 tháng 02 năm 2017, Hội đồng đã tiến hành thẩm định thuyết minh đề tài khoa học cấp cơ sở của khoa Lý luận Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện chính sách xã hội ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay” do Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Huyền làm chủ nhiệm. Thạc sỹ Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng làm Chủ tịch Hội đồng thẩm định.

Giải quyết các vấn đề xã hội, thực hiện chính sách xã hội là chủ trương đúng đắn và cần thiết hiện nay của Đảng và Nhà nước ta, nhằm góp phần đảm bảo cho nước ta giữ vững ổn định chính trị và an ninh trật tự, tạo điều kiện cho kinh tế - xã hội phát triển. Huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ trong những năm qua đã thực hiện khá tốt chính sách xã hội, giải quyết các vấn đề xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn những hạn chế như tỷ lệ hộ nghèo còn trên 4,0%, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn chưa thực sự hiệu quả tốt, tệ nạn xã hội còn diễn biến phức tạp.

Tại hội nghị thẩm định thuyết minh, các phản biện và thành viên hội đồng đã đánh giá mục tiêu, nội dung mà đề tài tập trung nghiên cứu (được thể hiện trong thuyết minh), bộ phiếu điều tra khảo sát của đề tài. Các ý kiến đều khẳng định lựa chọn đề tài nghiên cứu của Khoa là cần thiết, phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn giảng dạy cũng như năng lực của các giảng viên. Bên cạnh đó, bản thuyết minh còn một số hạn chế như lỗi chính tả, lỗi diễn đạt, một số nội dung cần kết cấu lại cho phù hợp và đúng hướng dẫn chuyên môn.

Trên cơ sở các ý kiến đánh giá, Thạc sỹ Nguyễn Văn Nhạ - Chủ tịch Hội đồng thẩm định kết luận:Thuyết minh đề tài đảm bảo yêu cầu, đủ điều kiện để triển khai nghiên cứu yêu cầu Chủ nhiệm đề tài và nhóm nghiên cứu của khoa bổ sung chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung (theo kết luận – được ghi trong biên bản hội nghị) để trình Chủ tịch Hội đồng Đào tạo – Khoa học nhà trường phê duyệt và cho phép triển khai thực hiện theo quy định.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-tham-dinh-thuyet-minh-de-tai-khoa-hoc-cap-co-so-cua-khoa-ly-luan-mac-lenin-tu-tuong-ho-chi-minh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com