Thứ ba, 28.02.2017 GMT+7

CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN CHI BỘ PHÒNG ĐÀO TẠO RÈN LUYỆN THEO PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN

Phòng Đào tạo Trường Chính trị tỉnh phú Thọ là một phòng chuyên môn, có chức năng tham mưu, xây dựng và tổ chức thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hàng năm và công tác quản lý đào tạo của nhà trường. Để thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ đó cán bộ, đảng viên Chi bộ phòng Đào tạo đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) “về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cán bộ, đảng viên Chi bộ phòng Đào tạo đã có ý thức tích cực học tập tư tưởng Hồ Chí Minh và vận dụng phong cách Hồ Chí Minh vào trong từng công việc, nhiệm vụ cụ thể, đó là các phong cách: tận tụy; trách nhiệm; nói đi đôi với làm, giản dị; chủ động trong công việc…

Để thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, các cán bộ, đảng viên Chi bộ phòng Đào tạo đã thống nhất xây dựng phương hướng học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh với các nội dung:

Thứ nhất ,tư duy tự chủ, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện các công việc, đặc biệt là tư duy sáng tạo, không dập khuôn, học tập kinh nghiệm máy móc, mọi cách làm cần tham mưu, vận dụng thực hiện phù hợp với thực tiễn, trên cơ sở của thực tiễn. Làm việc khoa học, trách nhiệm, khách quan, trung thực, tận tụy.

Thứ hai, hài hòa trong công tác phối hợp, giải quyết các công việc có lý, có tình trên cơ sở các nguyên tắc, quy định của Đảng, Nhà nước, Học viện, cơ quan. Chân thành, bình dị, khiêm tốn, nhã nhặn, lịch thiệp trong giao tiếp, ứng xử. Mọi việc phải được bắt đầu từ cái chung, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao.

Thứ ba, các đảng viên là lãnh đạo, quản lý cần phát huy dân chủ,và thực hiện tốt nguyên tắc Tập trung dân chủ; thường xuyên đôn đốc, kiểm tra các công việc đã giao cho cán bộ, đảng viên; gần gũi với cán bộ, đảng viên để kịp thời động viên, khuyến khích thực hiện tốt nhiệm vụ; Nêu gương trong thực hiện mọi công việc.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=can-bo-dang-vien-chi-bo-phong-dao-tao-ren-luyen-theo-phong-cach-ho-chi-minh-trong-thuc-hien-nhiem-vu-chuyen-mon
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com