Thứ tư, 15.02.2017 GMT+7

Giới thiệu sách: BẠN BÈ THẾ GIỚI VỚI ĐẠI HỘI XII ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam họp từ ngày 20 đến ngày 28/01/2016, tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 1.510 đại biểu đại diện cho hơn 4,5 triệu đảng viên. Tại Đại hội XII, Đảng cộng sản Việt Nam đã tổ chức đánh giá kết quả lãnh đạo và phiển đất nước sau 30 năm đổi mới, tổng kết quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI (2011- 2015) và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát phát triển đất nước trong giai đoạn 2016 - 2020.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn thành tựu đạt được trong công tác đối ngoại của Đảng ta trong tình hình mới và sự quan tâm, tình cảm... của bạn bè quốc tế với Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật phối hợp với Ban Đối ngoại Trung ương xuất bản cuốn sách "Bạn bè thế giới với Đại hội XII của Đảng cộng sản Việt Nam".

Nội dung cuốn sách được chia làm 2 phần.

Phần thứ nhất, có nội dung chủ yếu là tổng kết hiệu quả công tác đối ngoại, ngoại giao nhân dân trong tình hình mới;

Phần thứ hai, là điện mừng Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam của các Đảng cộng sản, Đảng công nhân, Đảng cánh tả, Đảng cầm quyền...của nhiều đảng, cá nhân và tổ chức quốc tế...từ khắp các châu lục.

Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc!

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-ban-be-the-gioi-voi-dai-hoi-xii-dang-cong-san-viet-nam
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com