Thứ ba, 13.12.2016 GMT+7

PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH - QUẢN TRỊ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV NĂM 2016

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về việc tăng cường sinh hoạt chuyên đề của các chi bộ và kế hoạch sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2016 được Đảng ủy Trường phê duyệt. Sáng ngày 06/12/2016, chi bộ phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung “Chi bộ lãnh đạo cán bộ, đảng viên thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016”. Tham dự sinh hoạt có 18/19 đảng viên của chi bộ.

Với tinh thần trách nhiệm cao đảng viên, quần chúng của chi bộ đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, tham luận sôi nổi đảm bảo yêu cầu nội dung chuyên đề. Mặc dù trong từng vị trí công tác khác nhau, song qua các tham luận các đồng chí đảng viên, quần chúng đều xác định rõ tinh thần, thái độ, trách nhiệm với công việc góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhàn - Bí thư chi bộ đã kết luận: Năm 2016, phòng Tổ chức- Hành chính - Quản trị đã thực hiện tốt công việc được giao và được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn tồn tại, hạn chế: Một số đồng chí tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ chưa tốt, cần khắc phục. Trong năm 2017 để chi bộ lãnh đạo cán bộ, đảng viên, nhân viên thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp sau:

Đối với Ban Chi uỷ cần phổ biến, quán triệt, triển khai kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, văn bản của tỉnh, của Đảng bộ và Lãnh đạo trường tới toàn thể đảng viên của chi bộ.

Lãnh đạo phòng cần hướng dẫn, phân công công việc chi tiết, cụ thể phù hợp đối với cán bộ, nhân viên; cần sát sao, kiểm tra, giám sát, xử lý công việc kịp thời nếu có phát sinh khi cần thiết; nắm bắt đánh giá, ghi nhận đúng mức quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, nhân viên; tham mưu, đề xuất tăng cường cơ sở vật chật để cán bộ, nhân viên của phòng thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; tiếp tục quan tâm, động viên kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần cho cán bộ, đảng viên, nhân viên của phòng.

Đối với mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên: Với tính chất công việc của phòng mang tính sự vụ, đặc thù công việc khác nhau liên quan đến nhiều người, nhiều việc. Do vậy mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên cần nhận thức đầy đủ vị trí, vai trò trách nhiệm của mình; nêu cao tinh thần tự giác với công việc được giao, nâng cao tính tự trọng, chủ động với công việc; không suy bì, tỵ nạnh, tích cực cống hiến cho công việc được giao. Cán bộ, đảng viên, nhân viên của chi bộ cần chung sức, chung lòng, đoàn kết, phối hợp công tác, tương trợ lẫn nhau góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của chi bộ và nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=phong-to-chuc-hanh-chinh-quan-tri-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-sinh-hoat-chuyen-de-quy-iv-nam-2016
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com