Thứ tư, 07.12.2016 GMT+7

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ BÍ THƯ CẤP ỦY XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN NĂM 2016

Ngày 5/5/2016, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ Bí thư cấp ủy xã, phường, thị trấn năm 2016 cho các đồng chí là Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Dự và chỉ đạo lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ; lãnh đạo phòng Đào tạo, Bồi dưỡng và Chính sách cán bộ - Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Đảng ủy cơ sở là học viên của lớp học.

 Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 05 đến ngày 09/12/2016. Trong quá trình bồi dưỡng, các học viên sẽ được các giảng viên là lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trường Chính trị tỉnh và lãnh đạo khoa Xây dựng Đảng - Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các phòng của Ban Tổ chức Tỉnh ủy trình bày các chuyên đề về: Công tác chính trị, tư tưởng, nắm bắt định hướng dư luận xã hội và chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; Kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng đối với Bí thư Đảng ủy xã, phường, thị trấn; Nguyên tắc tập trung dân chủ; Đại hội XII của Đảng và một số vấn đề về xây dựng Đảng; Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đảng Đại hội XII và một số văn bản mới; Công tác bảo vệ chính trị nội bộ; Nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy ở cơ sở; Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác đảng viên của tổ chức cơ sở đảng và nghiệp vụ công tác đảng viên.

Đồng chí Hà Thị Như Huế - ĐUV, Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định liên quan đến lớp bồi dưỡng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy mong muốn các đồng chí giảng viên tạo mọi điều kiện thuận lợi để học viên tiếp thu được đầy đủ các nội dung và yêu cầu của lớp bồi dưỡng. Đồng chí đề nghị các học viên chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của lớp học; chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận, giải quyết các vấn đề còn khó khăn, vướng mắc thực hiện nhiệm vụ Bí thư cấp ủy xã, phường, thị trấn; thực hiện tốt bài kiểm tra thu hoạch để đạt hiệu quả thiết thực của chương trình bồi dưỡng, bổ sung kỹ năng, nghiệp vụ công tác mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, vận dụng tốt trong chỉ đạo công tác Đảng ở cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên cập nhật và nâng cao kiến thức lý luận và nghiệp vụ công tác Bí thư cấp ủy, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong lãnh đạo của Bí thư cấp ủy nói riêng và của cấp ủy xã, phương, thị trấn trong toàn tỉnh nói chung, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp bồi dưỡng

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khai-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-bi-thu-cap-uy-xa-phuong-thi-tran-nam-2016
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com