Thứ tư, 30.11.2016 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ CƠ SỞ NĂM 2016

Ngày 26/11/2016, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Bế giảng, cấp giấy chứng nhận cho học viên lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ cơ sở năm 2016. Đến dự Lễ Bế giảng có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, đồng chí Vũ Thị Thu Huyền - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và các đồng chí các Ban chuyên môn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Lớp học từ ngày 21/11/2016 đến ngày 26/11/2016, có tổng số 82 học viên tham gia.

Qua một tuần học tập, học viên được nghiên cứu, thảo luận, tiếp thu 10 chuyên đề, gồm những kiến thức cơ bản về công tác Hội; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến công tác Phụ nữ. Lớp học  có ý quan trọng đối với việc nâng cao nhận thức cho cán bộ làm công tác Hội về đường lối, quan điểm của Đảng và nắm vững kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ cơ sở, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh , đồng chí Vũ Thị Thu Huyền – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, chúc mừng 82 học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch, biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được của lớp học, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ hiệu quả của Ban Giám hiệu, các khoa, phòng, giảng viên của Trường Chính trị tỉnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Hội và tin tưởng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp của nhà trường; Đồng chí yêu cầu học viên cần phát huy tốt những kiến thức đã được học tập, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị và thành công sự nghiệp đổi mới trên quê hương Phú Thọ.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng, biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ; Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên.

Thay mặt tập thể lớp đồng chí Hoàng Thị Nguyên – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mỹ Thuận  – Lớp trưởng hứa quyết tâm tiếp tục học tập, vận dụng các kiến thức tiếp thu, lĩnh hội được qua lớp Bồi dưỡng vào công tác thực tiễn, phát triển các nội dung và phong trào của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ ở cơ sở.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cong-tac-hoi-phu-nu-co-so-nam-2016
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com