Thứ sáu, 14.10.2016 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CHUYÊN VIÊN HUYỆN HẠ HÒA KHÓA 45

Ngày 12/10/2016, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Hạ Hòa, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với UBND huyện Hạ Hòa tổ chức lễ bế giảng cho 96 học viên lớp Bồi dưỡng chuyên viên khóa 45 là những cán bộ, công chức, viên chức của huyện Hạ Hòa.

Đến dự và chỉ đạo lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Huyện ủy; Lãnh đạo khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh; Lãnh đạo và giảng viên Trung tâm BDCT huyện.

 Tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị  đã trao chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho 96 học viên, trong đó có 20/96 học viên được xếp loại Giỏi (chiếm 20,8%); 66/96 học viên được xếp loại Khá (chiếm 68,8%); 10/96 học viên xếp loại Trung bình (chiếm 10,4%); Có 10 học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện được nhận Giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ -  Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu bế giảng lớp học.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-chuyen-vien-huyen-ha-hoa-khoa-45
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com