Thứ sáu, 07.10.2016 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN KHOÁ 46

Sáng ngày 07/10/2016, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến ngạch chuyên viên khóa 46 cho 85 đồng chí học viên là công chức, viên chức thuộc cơ quan, đơn vị của tỉnh.

Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường; đồng chí Điêu Văn Lộc - Phó giám đốc Sở Nội vụ; Lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 46 khai giảng vào ngày 15/8/2016,  sau 02 tháng học tập, các học viên được trang bị 3 khối kiến thức quan trọng, gồm: Kiến thức chung; kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành lãnh thổ; các kỹ năng cơ bản. Kết thúc khoá học, 100% học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ Bồi dưỡng ngạch chuyên viên và xếp loại khá, giỏi.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Sở Nội vụ trong quá trình chuẩn bị và tổ chức khóa đào tạo.  Chúc mừng những kết quả đã đạt được của  tập thể Lớp Bồi dưỡng, đồng thời ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trong giảng dạy của giảng viên và của các học viên trong việc hoàn thành khóa học, đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được vào thực tế công việc tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác

Đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Lãnh đạo trường và lãnh đạo Sở Nội vụ đã tổ chức trao chứng chỉ cho 85 học viên đã hoàn thành Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên; có 09 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Hiệu trưởng Trường Chính trị tặng Giấy khen.

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-khoa-46
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com