Thứ sáu, 07.10.2016 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN K44 HUYỆN TÂN SƠN

Ngày 06/10/2016, tại Trung tâm BDCT huyện Tân Sơn, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Tân Sơn tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 44.

Đến dự và chỉ đạo Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí đại biểu phòng Đào tạo, khoa Nhà nước & Pháp luật Trường Chính trị tỉnh. Về phía huyện Tân Sơn có các đồng chí: Bùi Văn Huấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hà Văn Linh - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Tiến Bắc – UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại biểu các ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện Tân Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế giảng lớp học.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - ĐUV, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Tại Lễ bế giảng, 95 học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên, trong đó: 09 học viên được xếp loại Giỏi (9,5%); 63 học viên được xếp loại Khá (66,3%); 23 học viên xếp loại Trung bình (24,2%); 10 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng Giấy khen do đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và có những đóng góp tích cực đối với tập thể lớp, được tập thể suy tôn, bầu chọn.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-k44-huyen-tan-son
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com