Thứ sáu, 10.06.2016 GMT+7

HỘI CỰU CHIẾN BINH TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6/2016

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2016, Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-CCB ngày 30 tháng 5 năm 2016 phát động toàn thể hội viên tham gia tổng vệ sinh, cải tạo môi trường sư phạm. Những ngày tháng 6, thời tiết ngoài trời có lúc lên đến 39oC, nhưng tinh thần hăng hái của các hội viên Hội Cựu chiến binh nhà trường rất hăng say nhiệt tình tham gia cắt cỏ, dọn dẹp vệ sinh, cải tạo cảnh quan môi trường sư phạm bằng những việc làm thiết thực như:

- Cắt tỉa cây xanh, cây cảnh.

- Cắt cỏ, vệ sinh sạch sẽ xung quanh khu làm việc của cơ quan, khu giảng đường, lớp học.

- Thu gom rác thải vận chuyển đến nơi quy định.

- Tuyên truyền, vận động cho cán bộ, giảng viên, học viên về nguyên nhân và tác hại của ô nhiễm môi trường, tác động trực tiếp đến con người.

 - Vận động gia đình, người thân không tham gia hủy hoại môi trường, không đánh bắt, mua bán các loại động vật hoang dã và xả rác bừa bãi; nâng cao kiến thức về bảo vệ môi trường và vận động “Mỗi người, mỗi ngày hãy làm một việc tốt để giữ gìn vệ sinh môi trường”.

Cùng với buổi ra quân, các đơn vị khoa, phòng, đoàn thể cũng tích cực tham gia làm vệ sinh toàn bộ xung quanh trong và ngoài nơi làm việc, hội trường, lớp học, giảng đường, ký túc xá. Ngày ra quân với khí thế sôi nổi mọi người đều phấn khởi chung tay làm cho môi trường sư phạm của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọngày càng xanh, sạch, đẹp hơn, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, nâng cao nhận thức về việc sống thân thiện với môi trường, ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ; chung tay góp sức xây dựng nhà trường, xanh, sạch, đẹp.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-cuu-chien-binh-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-huong-ung-ngay-moi-truong-the-gioi-562016
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com