Thứ tư, 08.06.2016 GMT+7

Giới thiệu sách mới: NGUYỄN THỊ MINH KHAI – NỮ CHIẾN SỸ CỘNG SẢN KIÊN TRUNG, BẤT KHUẤT

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 105 ngày sinh đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai (1910-2015), Nhà xuất bản Chính trị Quốc Gia - Sự thật trân trọng giới thiệu cuốn sách Nguyễn Thị Minh Khai - Nữ chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất với đồng bào, đồng chí và bạn đọc.

Cuốn sách gồm các bài viết về cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai, do thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Học Viện Chính trị Quốc Gia Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức thực hiện. Các bài viết, bài nghiên cứu trong cuốn sách đã đánh giá về cuộc đời, sự nghiệp quang vinh cũng như cống hiến lớn lao của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai - con người mà tên tuổi gắn liền với một giai đoạn lịch sử khó khăn và đầy thử thách của dân tộc ta.

Những bài viết trong cuốn sách này là những dòng tâm huyết của các tác giả, qua đó góp phần phác họa tính cách, bản lĩnh, lý tưởng và sự cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai đối với phong trào cách mạng Việt Nam, dối với cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc, cũng như sự nghiệp giải phóng giai cấp gắn liền với giải phóng phụ nữ.

Cùng với việc nghiên cứu, giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh và viết hồi ký lịch sử cách mạng đã phát triển trong cả nước nhiều năm nay, việc nghiên cứu những cống hiến của đồng chí Nguyễn Thị Minh Khai và các bậc tiền bối khác giúp chúng ta ngày càng hiểu rõ thêm sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Xin giới thiệu cuốn sách với bạn đọc!

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-moi-nguyen-thi-minh-khai-nu-chien-sy-cong-san-kien-trung-bat-khuat
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com