Thứ bảy, 21.05.2016 GMT+7

KHOA DÂN VẬN NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRƯỜNG “BIÊN SOẠN TẬP BÀI GIẢNG TÌNH HÌNH NHIỆM VỤ ĐỊA PHƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ-HÀNH CHÍNH NĂM 2014

Sáng ngày 19/5/2016, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học do ThS. Nguyễn Văn Sách - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Chủ tịch Hội đồng chủ trì, đã họp nghiệm thu đề tài: “Biên soạn tập bài giảng Tình hình nhiệm vụ địa phương tỉnh Phú Thọ" trong chương trình Trung cấp lý luận chính trị-hành chính năm 2014 do Giảng viên chính Sơn Thị Bích Ngọc - Trưởng khoa Dân vận làm chủ nhiệm và tập thể nhóm nghiên cứu khoa Dân vận.

Hội đồng có sự tham gia phản biện của GVC. ThS. Nguyễn Đức Hà - Trưởng khoa Xây dựng Đảng; GVC. ThS. Phùng Thị Thu Vinh - Trưởng phòng Đào tạo cùng các ủy viên Hội đồng tham gia nghiệm thu kết quả đề tài.

Đề tài được thực hiện từ tháng 3/2015 với các mục tiêu: biên soạn tài liệu “Tình hình nhiệm vụ địa phương tỉnh Phú Thọ” để làm tài liệu phục vụ cho giảng dạy và học tập môn Tình hình nhiệm vụ địa phương trong Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính phù hợp với giai đoạn mới cũng như hướng dẫn của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Nhằm giáo dục lịch sử truyền thống tỉnh Phú Thọ và những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Phú Thọ đạt được trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, quốc phòng-an ninh và đối ngoại... đến học viên, qua đó giáo dục truyền thống cách mạng và lòng trung thành với Đảng, với Nhà nước, tình yêu quê hương đất nước của con người Phú Thọ. Góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tình hình nhiệm vụ địa phương trong trường Chính trị tỉnh.

 Báo cáo tổng hợp của đề tài được trình bày trong 3 nội dung: Chuyên đề 1: Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ; Chuyên đề 2: Nhiệm vụ cơ bản và những giải pháp chủ yếu phát triển các lĩnh vực đời sống xã hội tỉnh Phú Thọ; và các báo cáo ( Công tác xây dựng Đảng của tỉnh Phú Thọ; Công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; Công tác Quốc phòng- An ninh - Đối ngoại trên địa bàn tỉnh Phú Thọ).

Toàn cảnh Hội đồng nghiệm thu

Sau khi nghe Chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu, các thành viên Hội đồng đã nhận xét nội dung, phương pháp nghiên cứu, tính cấp thiết của đề tài. Các ý kiến đều đánh giá đề tài đã được nhóm tác giả khoa Dân vận thực hiện công phu, có giá trị khoa học và thực tiễn cao, khẳng định tập thể khoa Dân vận đã rất nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn trong quá trình biên soạn, sưu tầm tài liệu, tư liệu. Khẳng định đề tài đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết trong công tác giảng dạy các môn học trong chương trình trung cấp lý luận chính trị-hành chính hiện nay, trong đó có môn học nghiên cứu về tình hình nhiệm vụ địa phương tỉnh Phú Thọ. Đề tài đã được Hội đồng bỏ phiếu thông qua với 7/7 phiếu đánh giá xuất sắc.

ThS. Nguyễn Văn Sách - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu phát biểu kết luận Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị nghiệm thu, ThS. guyễn Văn Sách - Chủ tịch Hội đồng yêu cầu Chủ nhiệm và nhóm nghiên cứu khoa Dân vận tiếp thu, chỉnh sửa, hoàn thiện theo một số nội dung đề nghị bổ sung của Hội đồng. Sau khi chỉnh sửa hoàn chỉnh, đề tài sẽ được chuyển giao cho phòng Nghiên cứu Khoa học - Thông tin -Tư liệu rà soát để biên tập thành giáo trình phục vụ giảng dạy môn Tình hình nhiệm vụ địa phương trong Chương trình đào tạo Trung cấp Lý luận chính trị hành chính của Trường Chính trị tỉnh.    

Hội đồng nghiệm thu chụp ảnh lưu niệm với Chủ nhiệm và nhóm nghiên cứu

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-dan-van-nghiem-thu-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-truong-bien-soan-tap-bai-giang-tinh-hinh-nhiem-vu-dia-phuong-trong-chuong-trinh-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-nam-2014
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com