Thứ tư, 27.04.2016 GMT+7

LỚP TCLLCT-HC TẠI TRƯỜNG QUÂN SỰ TỈNH TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH

Thực hiện Chương trình đào tạo hệ Trung cấp lý luận chính trị - hành chính của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; được sự nhất trí của Ban Chỉ đạo lớp, ngày 26/4/2016, lớp Trung cấp LLCT-HC tại Trường Quân sự tỉnh đã tổ chức tham quan và nghiên cứu thực tế tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Dự và chỉ đạo buổi làm việc với Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ có đồng chí Nguyễn Văn Sách - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh, Đại tá Đào Tiến Anh - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ, Trung tá Nguyễn Quang Khánh - Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo các đơn vị của Trường Quân sự tỉnh, cùng toàn thể 58 học viên là các cán bộ đương chức, dự nguồn chức danh chỉ huy trưởng quân sự xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Đức Lương - Phó Hiệu trưởng đã báo cáo khái quát về đặc điểm tình hình, chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường, lịch sử 58 năm xây dựng và phát triển của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, những kết quả đạt được trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Thay mặt lớp, Đại tá Đào Tiến Anh - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Trường Quân sự tỉnh đã trao kỷ vật của lớp cho Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Đào Tiến Anh - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Trường Quân sự tỉnh đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Đồng thời, Đại tá đánh giá việc tổ chức đoàn nghiên cứu thực tế là rất cần thiết để các học viên đang học lớp TCLLCT-HC tại Trường Quân sự tỉnh được tìm hiểu về Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Lãnh đạo hai trường chụp ảnh lưu niệm tại phòng Truyền thống Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ

 

 

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=lop-tcllct-hc-tai-truong-quan-su-tinh-to-chuc-nghien-cuu-thuc-te-tai-truong-chinh-tri-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com