Liên kết website
Website Chính Phủ
Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Học viện hành chính Quốc gia
Untitled Document
Thống kê truy cập
Số người online :  3
Hôm nay :  2246
Hôm qua :  2598
Lượt truy cập : 2978105
CHI BỘ KHOA LÝ LUẬN MÁC- LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ I NĂM 2016
9 10 1027

CHI BỘ KHOA LÝ LUẬN MÁC- LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ I NĂM 2016

Thứ năm, 24.03.2016 03:12

ThS. Đỗ Quỳnh Phương
Bí Thư Chi bộ khoa LLMLN, TT HCM




Thực hiện Kế hoạch công tác quý I năm 2016 và sự chỉ đạo của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về tổ chức thực hiện sinh hoạt chuyên đề theo định kỳ, 14h ngày 17/3/2016 chi bộ khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Quý I năm 2016 với chủ đề “Những thành tựu của 30 năm đổi mới (1986-2016) nhằm nâng cao nhận thức cho mỗi đảng viên, quần chúng về những thành tựu, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm của 30 năm đổi mới ở Việt Nam. Từ đó vận dụng vào thực tiễn nhiệm vụ giảng dạy, nhằm nâng cao kiến thức, nâng cao tính thực tiễn của bài giảng.

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có các đồng chí đảng viên, quần chúng của chi bộ và các em sinh viên thực tập của Học viện Báo chí và tuyên truyền thực tập tại khoa.

Với tinh thần trách nhiệm cao mỗi đảng viên, quần chúng của chi bộ đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc,  tham luận sôi nổi theo từng nội dung của chủ đề.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư chi bộ đã kết luận, nhấn mạnh những nội dung quan trọng được thống nhất, khẳng định những thành tựu, hạn chế qua 30 năm đổi mới của đất nước trên mọi phương diện và những chủ trương, định hướng của Đảng trong thời gian tới.

Buổi sinh hoạt chuyên đề kết thúc tốt đẹp, góp phần nâng cao nhận thức về những thành tựu của 30 năm đổi mới đất nước, đồng thời mở ra những định hướng đúng đắn, cách tiếp cận, nghiên cứu khoa học cho các giảng viên của khoa và các em sinh viên thực tập tốt nghiệp, giúp cho việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức lý luận và thực tiễn vào bài giảng, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, góp phần tích cực cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác:
QUÁ TRÌNH ĐỔI MỚI TƯ DUY LÝ LUẬN PHÁT TRIỂN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNH HƯỚNG XHCN Ở VIỆT NAM
CHI BỘ KHOA LÝ LUẬN MÁC - LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV NĂM 2015
Đại hội Chi bộ khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2015-2017
Vụ TCT 65 Bí thư Tỉnh ủy Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa GS,TS Nguyễn Xuân Thắng Huân chương LĐ hạng Nhất HT Hội nghị thi đua yêu nước năm 2016 BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2000 Lễ đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2015
  • Vụ TCT
Tin mới nhất